NGỌT NGÀO TRONG KHÔNG GIAN LA MÃ

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, buổi lễ cưới diễn ra trong khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, nơi những bông hoa tím nở rộ, tỏa hương quyến rũ kết hợp tinh tế với các chi tiết phong cách La Mã.

Lễ đường được trang trí tinh tế với những cổng chào lộng lẫy, cùng những trụ đá La Mã vững chãi, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng. Các bông hoa giấy rực rỡ hòa quyện cùng những cụm hoa tím ngát hương, điểm xuyến khắp không gian, mang đến vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống.

Lối đi được trải dài với hai hàng hoa tím chạy dọc, dẫn lối cho các vị khách mời đến gần hơn với khoảnh khắc trọng đại. Hai bên lối đi là hàng ghế được bài trí đồng bộ, tạo nên không khí sang trọng và ấm cúng.

Sự hài hòa trong cách trang trí từ trong ra ngoài khiến mỗi chi tiết đều hòa quyện, tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Ánh nắng chiếu rọi qua những tán cây xanh, kết hợp cùng sắc tím của hoa và sự vững chãi của kiến trúc La Mã, mang đến một không gian đầy lãng mạn và trang trọng, nơi tình yêu được chúc phúc và ghi dấu ấn mãi mãi.

– Sưu tầm –

Your Dreams Wedding & Event
Hotline: 0944444821 – 0908565662 – 0933333871
Mail: yourdreamweddingevent@gmail.com
FB: Your Dreams Wedding & Event
Address: Số 1, Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Contact us for booking appointment

Share the Post:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN