PETER – HALEY

Một buổi tiệc ngoài trời với tông màu trắng và xanh sẽ mang lại cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp với không gian lãng mạn cho phần làm lễ Vows sẽ tạo nên một sự kiện đầy cảm xúc và tinh tế. Khu vực làm lễ Vows: […]

Gallery

Một buổi tiệc ngoài trời với tông màu trắng và xanh sẽ mang lại cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp với không gian lãng mạn cho phần làm lễ Vows sẽ tạo nên một sự kiện đầy cảm xúc và tinh tế.

  1. Khu vực làm lễ Vows:

    • Backdrop đón khách và backdrop làm lễ: Backdrop trang trí bằng hoa trắng và xanh lá, sử dụng chất liện mốp xốp cách điệu. Các chi tiết trang trí hoa hồng trắng, hoa baby và lá xanh tạo nên không gian tươi mới và lãng mạn.
    • Lối đi đến lễ đài: Lối đi sẽ được phủ bằng thảm trắng, hai bên trang trí với hoa trắng và lá xanh.
  2. Không gian tiệc:
    • Bàn tiệc: Bàn tiệc dài phủ khăn trắng, trên bàn sẽ đặt các bình hoa nhỏ với hoa trắng và lá xanh, kết hợp cùng nến hoặc đèn led để tạo không khí ấm cúng khi trời dần về chiều.
    • Ghế ngồi: Sử dụng ghế trong cao cấp đồng bộ với tông màu chủ đạo và làm cho buổi tiệc thêm sang trọng.
  3. Ánh sáng và trang trí không gian:
    • Dây đèn fairy lights: Được treo quanh cây cối hoặc trên cao tạo nên ánh sáng lung linh khi buổi lễ chuyển sang buổi tối. Đèn sẽ mang đến cảm giác ấm áp và lãng mạn, kết hợp với nến hoặc đèn dầu nhỏ đặt trên bàn tiệc.

Không gian này sẽ mang đến một buổi tiệc ngoài trời nhẹ nhàng, thanh thoát, nhưng không kém phần lãng mạn, đặc biệt là trong phần làm lễ Vows đầy cảm xúc.

Your Dreams Wedding & Event

Hotline: 0944444821 - 0908565662 - 0933333871
Mail: yourdreamweddingevent@gmail.com
FB: Your Dreams Wedding & Event
Address: Số 1, Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Contact us for booking appointment

Bài viết cùng chủ đề